Làm đẹp

Titulo

Inter Ads

Bật mí tác dụng làm trắng da hiệu quả nhất

Nha đam được ví như thần dược mang đến làn da mịn màng, trắng sáng. Không cần mỹ phẩm, không cần đi spa, chỉ cần tậu ngay 4 bí quyết làm trắng da mặt từ nha đam cực kỳ đơn giản này.

Tác dụng thần kỳ của nha đam trong việc làm trắng da 

Có thể bạn quan tâm:
Không phải tự dưng mà nha đam được gọi là thần dược chăm sóc sắc đẹp. Vì sao nha đam lại có thể làm trắng da?

Nha đam (hay còn gọi là cây lô hội, long tu),bí quyết dưỡng da , nó có nguồn gốc từ Bắc Phi. Bề ngoài lá nha đam có hình mũi mác dày, mọng nước.



Chất nhựa trong suốt có trong lá nha đam còn được gọi với cái tên là lô hội. Chất nhựa này khi cô đặc lại sẽ có màu đen (còn gọi là Aloès). Nhựa nha đam có khá nhiều axít cinnamic và axít folic, các loại vitamin B1, B2, B6. Đặc biệt có rất nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, cho nên trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Được xem là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu trong dân gian. Khi thoa một lớp gel lên da thì các vết thương do phồng rộp, bị bỏng, hoặc do côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.

Đặc biệt theo truyền thuyết Ai Cập thì cách đây hơn 3.000 năm, nữ hoàng Cleopatre đã sử dụng nha đam để có một làn da mịn màng, tươi tắn, giúp làm trắng da, chống lão hóa da.
Các loại mặt nạ từ nha đam rất thích hợp đối với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn màng da, vừa làm trắng sáng da. Sau đây là một số bí quyết làm trắng da mặt bằng nha đam cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm về: Shirohada là gì?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.