Làm đẹp

Titulo

Inter Ads

Những chiếc nhẫn thể hiện trên ngón tay

CHAINED RING – NHẪN NỐI XÍCH

May đồng phục bảo vệ


Kiểu nhẫn có sợi xích nối liền hai chiếc khác nhau không còn quá xa lạ với các giáo đồ thời trang nữa. Một biến tấu khác của kiểu nhẫn này chính là nhẫn nối với vòng tay bằng một đoạn xích mảnh cũng cá tính không kém.

Chọn giùm bạn:

Bộ nhẫn nối xích hình trăng, sao Topshop, giá: 193.000đ



Bộ nhẫn midi, knuckle và nối vòng tay Forever 21, giá: 225.000đ



Ý NGHĨA ĐEO NHẪN Ở NGÓN TAY



Ngón cái: Ngón cái là biểu trưng của sức mạnh và tự chủ. Nếu một quý cô đeo một chiếc nhẫn ở có cái, thông điệp của cô ấy khá rõ rang: Nàng là một người độc lập, cả quyết và khá nóng tính.

Ngón trỏ: diễn tả cho sự ra lệnh, chỉ huy, ngón trỏ đóng vai trò là ngón tay quyền lực. Đeo nhẫn ở ngón trỏ mang lại cảm giác tự tin cũng như trình diễn.# bạn là người có ý chí cầu tiến, muốn kiểm soát mọi việc.

Ngón giữa: Là ngón tay dài nhất trên bàn tay, ngón giữa mang ý nghĩa bạn muốn chinh phục điều gì đó và luôn tự hào về nó, thỉnh thoảng muốn trình diễn.# mình trước mọi người.

Ngón áp út: Theo y học, ngón áp út có huyết mạch chạy thẳng lên động mạnh của tim, thế nên ngón áp út là ngón biểu tượng cho tình yêu, biểu trưng cho sự trọn vẹn, vĩnh hằng. Nếu vẫn còn FA, bạn nhớ tránh đeo nhẫn ngón này để người khác phái còn biết mà chủ động tấn công.

Ngón út: Là dấu hiệu của những người có những phẩm chất nghệ thuật và sáng tạo như tài hùng biện và khả năng thuyết phục. Những chiếc nhẫn trên ngón tay út cũng trình bày sự tháo vát, nhanh nhạy và một tí rỡ.

Có thể bạn quan tâm

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo khoác áo gió giá rẻ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.