Làm đẹp

Titulo

Inter Ads

Mặt nạ trà xanh giúp đẩy lùi lỗ chân lông hiệu quả

Mặt nạ trà xanh trị mụn

Xem thêm các bài viết liên quan:


phải mụn là quân thù của sắc thì giờ đây, với mặt nạ trà xanh trị mụn thì các cô nàng không cần phải lo âu về vấn đề này nữa nhé! Chỉ cần bạn cho một thìa bột trà xanh trộn đều với một ít sữa chua cùng với một ít bột cám gạo nếp theo tỉ lệ thích hợp thì bạn đã có thể loại bỏ mụn chóng vánh rồi. Sau khi trộn đều hẩu lốn này thì bạn đắp hẩu lốn lên mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch thì bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay lập tức.


Axit lactic có trong sữa chua làm cho da mịn màng thiên nhiên, đồng thời còn làm se lỗ chân lông cũng như giúp bảo vệ và tái tạo tế bào da. Còn bột cám gạo nếp thì có công dụng làm sạch bụi bẩn trữ trên da mặt, đồng thời cung cấp một lượng vitamin để nuôi dưỡng, tái sinh làn da của bạn một cách hiệu quả.

Mặt nạ trà xanh làm nhỏ lỗ chân lông


Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những lỗ chân lông trên da mặt của mình nữa giả dụ bạn sử dụng mặt nạ trà xanh làm se lỗ chân lông này. Bạn có thể thực hiện một trong 2 cách chế biến mặt nạ trà xanh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!


Cách 1: Cách làm này khá đơn giản, chỉ cần bạn cho một muỗng bột trà xanh hòa tan với 3 muỗng nước, sau đó, bạn đợi thêm khoảng 5 phút thì đấu cho một ít nước vào hẩu lốn này. Trộn đều hỗn hợp đến khi nó trở thành nhão và sánh. Bạn chỉ cần dùng hẩu lốn này đắp lên mặt hoặc đắp lên những vùng da bị mụn và để trong khoảng 1 tiếng, sau đó bạn rửa mặt thật sạch với nước là đã có thể làm se lỗ chân lông hiệu quả.


Cách 2: Với cách làm này thì bạn cần nhiều nguyên liệu hơn, bao gồm trà xanh, tròng trắng trứng và một ít bột mì. trước tiên bạn hòa tan bột trà xanh với ít nước, sau đó bạn cho tiếp lòng trắng trứng và một ít bột mì vào, trộn đều hỗn hợp này. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp này lên da mặt và để trong vòng khoảng 10 – 15 phút, rồi rửa mặt thật sạch là đã có thể cảm nhận được những lỗ chân lông trên da mặt đang dần se lại.


Tuy chỉ là loại nguyên liệu đơn giản, dân gian và khá quen thuộc nhưng trà xanh lại mang đến những công dụng tuyệt mà có thể bạn chưa biết. Bạn đã sẵn sàng để làm đẹp làn da của mình bằng các loại mặt nạ trà xanh chưa? Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng về những công dụng mà loại mặt nạ này mang lại cho bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.