Làm đẹp

Titulo

Inter Ads

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng thiên nhiên

Với sự tràn ngập của những mỹ phẩm không nguồn gốc hiện nay làm cho chị em phụ nữ phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bên cạnh đó việc làm dụng những chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc làm cho da mất đi lớp bảo vệ làm da mỏng đi, dễ bắt nắng và gây tình trạng đen da. Hiểu được nổi lo đó của các bạn chúng tôi xin hướng dẫn các bạn làm kem tẩy tế bào da tại nhà bằng những nguyên liệu rẻ tiền và dễ tìm.  
Mặt nạ nghệ mật ong
Mặt nạ sữa chua
Mặt nạ chuối
Nhưng với tác động của ô nhiễm môi trường hiện nay khiến làn của chị em phụ nữ rơi vào tình trạng lão hóa sớm, biểu hiện dễ thấy nhất là sự gia tăng của các tế bào chết, các hắc sắc tố melamin hình thành gây ra tình trạng, thâm, nám, các vết tàn nhang xuất hiện càng nhiều làm chị em mất tự tin khi giao tiếp. Vậy có biện pháp nào hạn chế tình trạng lão hóa này? Để trả lời câu hỏi này tôi xin mời các bạn đến với bài viết cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng thiên nhiên hy vọng các bạn sẽ nắm bắt được những bí quyết làm đẹp riêng cho mình.

    


Ngoài việc chăm sóc da bằng kem dưỡng trắngsữa rửa mặt bạn còn phải chú ý tới việc tẩy đi các tế bào da đã chết để làm sạch và thông thoáng cho da. Những tế bào da sau một thời gian tồn tại sẽ lão hóa và chết đi đó là nguyên nhân xuất hiện của các đốm nâu, tàn nhang và mụn đầu đen. Tẩy tế bào chết trên da sẽ làm hồi sinh cho làm giãn nở lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu và collagen cho da, làm sạch giúp da trắng mịn màng. 

Với sự tràn ngập của những mỹ phẩm không nguồn gốc hiện nay làm cho chị em phụ nữ phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bên cạnh đó việc làm dụng những chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc làm cho da mất đi lớp bảo vệ làm da mỏng đi, dễ bắt nắng và gây tình trạng đen da. Hiểu được nổi lo đó của các bạn chúng tôi xin hướng dẫn các bạn làm kem tẩy tế bào da tại nhà bằng những nguyên liệu rẻ tiền và dễ tìm. 

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng thiên nhiên với trà xanh và mật ong

 Trà xanh từ lâu được xem là một loại cây quí có công dụng giải khát, chữa bệnh và làm đẹp. Trong thành phần của trà xanh có chứa nhiều vitamin, khoáng chất rất tốt cho da mặt, có công dụng chống lão hóa tẩy các tế bào chết, chống gốc tự do và ngăn ngừa các sắc

tố melamin có hại cho da. 

     


 Mật ong nguồn dinh dưỡng quí báu mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Mật ong rất tốt cho người lao lực, suy nhược, trẻ em bị suy dinh dưỡng vì trong thành phần của mật chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin thiết yếu như: Vitamin E, A, B12…Mật ong có tính kháng khuẩn rất cao giúp làm sạch da một cách hiệu quả. Trà xanh sau khi được đun sôi lên bạn sẽ cho ra một cái bát nhỏ, rồi sau đó cho tiếp khoảng 10ml mật ong nguyên chất vào khuấy điều. Thoa hỗn hợp vừa làm lên da mặt, chờ khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.