Làm đẹp

Titulo

Inter Ads

6 bí mật về diễn viên Quỳnh Lam

Được khen là nữ diễn viên có mái tóc đẹp của showbiz Việt, Quỳnh Lam còn khác biệt nhờ có nhiều bí mật "không giống ai"


1. Diễn giả… xỉu thật

Khi đóng phim Lời thề danh dự, Quỳnh Lam khiến cả đoàn một phen hú tim. Hôm đó, cô đóng cảnh cãi nhau ở bờ sông với Lâm Thùy Linh, bị cô này xô ngã xuống sông, khi sắp chết đuối thì được Minh Trí cứu. Đạo diễn vừa hô action, Lâm Thùy Linh “ra tay” ngay khiến Quỳnh Lam bị bất ngờ nên uống nước, tay chân khua loạn xạ, miệng la: “Không thở được, cứu em”.

Cả đoàn tưởng cô đang diễn nên tiếp tục quay. Khi Minh Trí nhảy xuống diễn cảnh cứu, Quỳnh Lam đuối quá nên xỉu luôn. Ai cũng mừng vì cảnh khó mà quay một lần đã đạt, đến lúc lôi Quỳnh Lam lên bờ mới hốt hoảng phát hiện cô xỉu thật.

2. Bạn diễn ăn ý nhất của Quỳnh Lam là diễn viên Quang Tuấn. Thời học chung ở trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh, khi diễn thi, hai người thường đóng cặp nên hiểu ý nhau. Vì vậy, sau khi ra trường, có cơ hội cộng tác với Quang Tuấn, Quỳnh Lam rất vui. Tính đến nay, cô đã đóng chung với anh bạn này ba phim làMùa thu đi một nửaHoàng hôn ấm áp và Tam nam vẫn phú.

3. Đa nhân cách Đã đóng trên 10 phim truyền hình với đủ mọi dạng vai, từ gái quê đến dân chơi, từ hiền lành, ngây thơ đến dữ dằn, độc ác nhưng Quỳnh Lam vẫn mơ ước có một vai diễn thật lạ để trải nghiệm, đó là vai đa nhân cách. Cô nàng rất thích đọc truyện hình sự, trinh thám, xem nhiều về dạng người này nên muốn một lần hóa thân thử xem sao.

4. Siêu quậy Biên Hòa là biệt danh của Quỳnh Lam hồi nhỏ. Không chỉ là “nữ tặc” trong nhà, cô còn dẫn đầu nhóm siêu quậy ở xóm. Hồi 5 tuổi, Quỳnh Lam rủ mười mấy đứa nhỏ gần nhà trốn bố mẹ đi bắt cá. Kết quả, người lớn phát hiện và “con bé Lam” bị một trận đòn nhớ đời.

5. Chuyên viên phát nước Những năm cấp hai, Quỳnh Lam vẫn để tóc ngắn và chỉ thích chơi với con trai. Mỗi chiều sau khi tan học, cô thường cùng các bạn trai trong lớp đi đá bóng. Nói đi đá bóng cho… sang chứ thật ra do cô ham vui, đi theo giữ thùng nước đá và múc nước đưa cho các bạn.

6. Bước chuyển đột ngột Khi đang học năm thứ ba khoa tiếng Anh trường Đại học Ngoại ngữ ở Biên Hòa, Quỳnh Lam bất ngờ thi vào trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh. Có lẽ sau những lần tham gia văn nghệ ở trường, cô nhận ra niềm đam mê nghệ thuật nên quyết định theo đuổi. Đến giờ, mỗi khi nghĩ lại, Quỳnh Lam vẫn không hiểu sao hồi đó mình dũng cảm như vậy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.